สัมพันธ์ที่ดี! แม็กไกวร์พบแข้งเลสเตอร์ที่ห้องแต่งตัวหลังช่วยแมนฯยูไนเต็ดคว้าชัย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แม็กไกวร์

"ฮัมซ่า ชูดูรี่" กองกลางดาวรุ่งของ "เลสเตอร์ ซิตี้" เปิดเผยว่า "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ปราการหลังร่างยักษ์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตรงเข้ามาหาบรรดาแข้ง "สุนัขจิ้งจอก" ถึงห้องแต่งตัว หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เลสเตอร์" ออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ในเกมนี้ "แม็กไกวร์" ได้เจอกับเพื่อนเก่าอีกครั้ง หลังจากที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" และเขาก็ยังคงมีสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมเก่าทุกคน

"แม็กไกวร์" ย้ายจาก "ฮัลล์ ซิตี้" ไปอยู่กับ "เลสเตอร์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 456 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนทำให้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ยอมทุ่มเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) เพื่อเอาเขามาเสริมแกร่งในเกมรับ ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 และดาวเตะชาวอังกฤษก็เพิ่งได้เจอกับทีมเก่าของเขาไปหมาดๆ

ชูดูรี่ เผยว่า "เขาเข้ามาที่ห้องแต่งตัวเพื่อพูดคุยกับเหล่านักเตะ มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เราทุกคนต่างก็เป็นเพื่อนกัน ดังนั้นทุกคนเลยดีใจที่เขาทำผลงานได้ดีกับที่นี่ แต่เรามุ่งมั่นอยู่กับตัวเองเท่านั้น และพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน