ต่อสัญญาหรือไม่! ผจก.แกแล็กซี่เผยรอตัดสินอนาคตของอิบราหลังจบซีซั่น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อิบราฮิโมวิชต่อสัญญากับแกแล็กซี่หรือไม่

"เดนนิส เต โคลเอเซ่" ผู้จัดการทั่วไปของ "ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่" สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าพวกเขาจะตัดสินใจอนาคตของ "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" กองหน้าคนเก่งของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้ "อิบราฮิโมวิช" จะหมดสัญญากับทีมในช่วงเดือนธันวาคมนี้แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องสัญญฉบับใหม่เลย ซึ่งทาง "แกแล็กซี่" ต้องการที่จะให้ "อิบราฮิโมวิช" อยู่ช่วยทีมต่อ เพราะเขาสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีม

"อิบราฮิโมวิช" เข้ามาอยู่กับ "แกแล็กซี่" เมื่อฤดูกาลก่อน และถึงแม้ทีมจะไม่ได้เข้ารอบเพลย์ออฟ แต่เขาก็ทำผลงานส่วนตัวได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูในลีกไป 22 ลูก จากการลงเล่น 27 นัด ขณะที่ในฤดูกาลนี้เขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 26 ประตู จากการลงเล่น 25 เกม ทั้งนี้ช่วงฤดูกาลปกติของซีซั่นนี้ยังเหลือเกมให้เล่นอยู่เลย

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 37 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมในวันที่ 31 ธันวาคมนี้แล้ว ซึ่งมันก็ยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันเลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "อิบราฮิโมวิช" อาจจะกลับไปเล่นในทวีปยุโรป โดยเจ้าตัวก็เคยพูดแบบกึ่งเล่นกึ่งจริงว่าพร้อมที่จะกลับไปช่วย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน