เป็นแค่ข่าวลือ! ลิเวอร์พูลเผยเปล่าคุยสัญญาใหม่กับฟานไดค์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลิเวอร์พูลสวนข่าวลือเปล่าคุยต่อสัญญาฟานไดค์

"ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่มีแผนที่จะเปิดการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" กองหลังคนเก่งของทีมในเร็วๆ นี้ เหมือนที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อชื่อดังประจำเมืองลิเวอร์พูล "ฟาน ไดค์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นบุคคลสำคัญของทีม ทำให้ "ลิเวอร์พูล" ก็ต้องการที่จะ "ฟาน ไดค์" เซ็นฉบับบใหม่ แต่ล่าสุดสื่อดดังได้เผยว่าข่าวที่ผ่านมายังไม่ได้เกิดขึ้นจริง

ไม่นานก่อนหน้านี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของอังกฤษประโคมข่าวใหญ่ว่า "ฟาน ไดค์" จ่อที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว หลังจากที่ "ลิเวอร์พูล" ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวเพื่อเป็นการให้รางวัลเขาที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าข้อตกลงฉบับเดิมจะยังมีผลจนถึงปี 2023 ก็ตาม โดยในสัญญาฉบับนี้ดาวเตะชาวดัตช์จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปเป็นสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.6 ล้านบาท) แถมจะมีผลจนถึงปี 2025 ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่าที่จริงแล้ว "ลิเวอร์พูล" ยังไม่มีแม้แต่แผนที่จะเริ่มคุยเรื่องการต่อสัญญาด้วยซ้ำ ขณะที่ "ฟาน ไดค์" ก็งงเหมือนกันพอได้ยินข่าวเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และตอนนี้เขาก็ไม่ได้กระเสือกกระสนที่จะมีค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด เนื่องจากยังพอใจกับข้อตกลงฉบับปัจจุบันอยู่ และเขาก็ไม่อยากทำให้สถานการณ์ของเขากับทีมเกิดความปั่นป่วนด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน