อดทนกันหน่อย! แม็คโทมิเนย์เชื่อโซลชาจะสามารถพาทีมไปสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แม็คโทมิเนย์เชื่อโซลชาเหมาะคุมแมนยู

"สกอตต์ แม็คโทมิเนย์" กองกลางตัวรับของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน คือคนที่เหมาะสมในการนำพาสโมสรกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ "โซลชา" เคยนำทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงแรกๆ และช่วงปรี-ซีซั่น ก่อนที่จะเปิดฤดูกาล 2019-2020 โดย 5 เกมในช่วงปรี-ซีซั่น "ปีศาจแดง" สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้ง 5 นัดรวด

หลังจากเคยทำผลงานได้น่าประทับในช่วงแรกๆ ที่เข้ามาคุมทีม เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน "แมนฯ ยูไนเต็ด" ในยุคของ โซลชา ก็มีผลงานที่เลวร้ายชนิดต่างกับก่อนหน้านั้นแบบฟ้ากับเหว จนทำให้มีบางส่วนเรียกร้องให้เขาโดนปลดออกจากตำแหน่ง ขณะที่บ่อนรับพนันถูกกฎหมายหลายเจ้าก็ยกให้อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์เป็นกุนซือเต็ง 2 ที่จะต้องตกงานเป็นคนต่อไปด้วย

แม็คโทนิเนย์ เผยว่า "ผู้จัดการทีมต้องใช้เวลาทำทีมสักหน่อยเมื่อเขาเข้ามาคุมทีม มันไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะลงล็อกได้ในทันที พอ เซอร์ อเล็กซ์ บอกลาทีมไปแล้วนั้น สโมสรก็จำเป็นต้องใช้เวลาสักหน่อยในการหาตัวผู้จัดการทีมที่เหมาะสมกับสโมสร และผมก็เชื่อว่า โอเล่ คือคนๆ นั้น ทีมฟุตบอลน่ะมันจะมีหลายยุคหลายสมัยเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ทุกคนต่างก็ต้องเจอกับช่วงผลัดเปลี่ยนกันทั้งนั้น และตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในช่วงนั้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน