ซาร์รี่การันตีเอง! ยูเวนตุสพร้อมปล่อยดีบาล่าช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดีบาล่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของซาร์รี่

"ยูเวนตุส" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะปล่อย "เปาโล ดีบาล่า" กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี ซึ่งตอนนี้อนาคตของ "ดีบาล่า" ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เขาจะทำยังไง ก็ยังไม่สามารถที่จะขึ้นเป็นตัวหลักของทีมได้ และกองหน้าหน้าหล่อก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ "เมาริซิโอ ซาร์รี่" กุนซือของ "ม้าลาย" อีกด้วย

"ดีบาล่า" ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ตลาดการเสริมทัพของซัมเมอร์ประจำปีนี้ยังเปิดทำการอยู่ โดยทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่กับ "ยูเวนตุส" มาจนถึงตอนนี้ โดยมีข่าวลือว่า "ดีบาล่า" ปฏิเสธการย้ายทีมเอง เพื่อที่จะขอพิสูจน์ตัวเองกับทีม

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้มันก็ไม่มีทีท่าว่าเขาจะเป็นตัวหลักของทีมได้ โดยดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียง 1 นัดในทุกรายการ จากการลงเล่นทั้งหมด 3 เกม ซึ่งล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ก็บอกว่า "เมาริซิโอ ซาร์รี่" ผู้จัดการทีมของ "ยูเวนตุส" ตัดสินใจแล้วว่าแข้งวัย 25 ปี ไม่เข้ากับแผนการทำทีมของเขา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน