ผมไม่เคยดูเลยสักเกม! ซาร์รี่รับไม่รู้อินเตอร์เก่งยังไง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซาร์รี่ไม่ได้ดูเกมที่อินเตอร์ลงแข่งเลยสักเกม

เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา "ยูเวนตุส" เปิดบ้านเอาชนะ "สปาล" 2-0 ในเกมที่พวกเขาแข่งก่อน "อินเตอร์ มิลาน" แล้วทำคะแนนแซงหน้าไปชั่วคราว ก่อนที่ทัพ "งูใหญ่" ที่ลงสนามในคู่ดึก บุกเอาชนะ "ซามพ์โดเรีย 3-1" ทำให้แซงกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้งพร้อมทำสถิติชนะรวด 6 เกม ตอนนี้ทัพ "ม้าลาย" กับ "งูใหญ่" ต่างทำผลงานได้ดีทั้งสองทีม แต่เป็น "อินเตอร์" ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า และนำเป็นจ่าฝูงอยู่ตอนนี้ โดยมีคะแนนนำอันดับสองอย่าง "ยูเวนตุส" 2 แต้ม

สัปดาห์หน้าทั้งคู่มีโปรแกรมที่จะเจอกันเองในเกมกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่ง "ซาร์รี่" กล่าวว่าเขายังไม่ได้โฟกัสอะไรไปที่เกมนั้นมากนักโดยขอมุ่งไปที่เกมกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอกับ "ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น" ก่อน อีกทั้งยังยอมรับว่ายังไม่เคยดูเกมที่ "อินเตอร์" ลงแข่งเลยสักเกมในปีนี้

"ผมยังไม่ได้ดู อินเตอร์ ลงเตะลยในฤดูกาลนี้ ซึ่งเราจะขอเน้นไปที่คู่แข่งที่เราจะเจอในเกมต่อไปก่อน - เราได้ดูเกมของ เลเวอร์คูเซ่น 2-3 ครั้ง แล้วก็ไปทานอาหารเย็นกัน ผมได้ยินมาว่า อินเตอร์ เล่นดี? พวกเขามีโค้ชและผู้เล่นที่ดีนั่นคือสิ่งที่ผมไม่สงสัย - ผมพูดเสมอว่าปีนี้มันจะเป็นซีซั่นที่มีความสมดุล(เรื่องลุ้นแชมป์)มากขึ้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน