พร้อมแล้ว! เอวร่าเผยถ้าได้เป็นผอ.ฟุตบอลของแมนฯยูไนเต็ดจะเซ็นใครร่วมทัพคนแรก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอวร่าพร้อมกลับมาช่วยแมนยู

"ปาทริซ เอวร่า" อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าถ้าตนได้เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น นักเตะคนแรกที่ตนจะคว้ามาร่วมทีมให้ได้คือ "เปาโล ดีบาล่า" กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ "ยูเวนตุส" ซึ่งตอนนี้ผลงานของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ทำได้ย่ำแย่มาก และทางสโมสรก็ยังไม่ได้แต่งตั้งผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมขึ้นมาสักที โดย "เอวร่า" เผยผ่านอินสตาแกรมว่า "ถ้าผมได้เป็น ผอ.ฟุตบอลของ "ปีศาจแดง" แล้วล่ะก็ "ดีบาล่า" คือคนแรกที่ผมจะดึงร่วมทีม"

"แมนฯ ยูไนเต็ด" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้อำนวยการฟุตบอลคนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมมานานแล้ว หลังจากที่มองว่าตำแหน่งดังกล่าวจะช่วยประสานงานระหว่างฝ่ายฟุตบอลกับฝ่ายบริหารได้ดี และส่งผลให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นตามไปด้วย หลังจากปัจจุบัน "เอ็ด วู้ดเวิร์ด" รองประธานบริหารของทีมเป็นคนสั่งการเรื่องทุกอย่าง แต่หลายคนมองว่าเขาไม่มีความรู้ด้านฟุตบอลมากเท่าไหร่ จนส่งผลให้ทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ตัวดังกล่าวก็เต็มไปด้วยอดีตนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่น เอวร่า, เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นต้น แต่จนแล้วจนรอดมันก็ยังไม่มีการแต่งตั้งใครมารับงานนั้นสักที ซึ่งหลายคนก็มองว่ามันกินเวลานานเกินไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน