เมสซี่คือหนึ่งในนั้น! พี่ป็อกบาเผยน้องชายตนปรึกษาหลายคนเรื่องไปสเปน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ป้อกบาคุยกับเมสซี่เรื่องไปเล่นที่สเปน

"มาธิอัส ป็อกบา" พี่ชายของ "ปอล ป็อกบา" กองกลางคนดังของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าที่ผ่านมาน้องชายของตนได้คุยกับหลายต่อหลายคนเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นที่ประเทศสเปน โดยหนึ่งในนั้นคือ "ลิโอเนล เมสซี่" ดาวยิงอัจฉริยะของ "บาร์เซโลน่า" ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา อนาคตของ "ป็อกบา" เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะดูเหมือนว่า "ป็อกบา" ต้องการไปหาประสบการณ์ที่สเปน โดยได้คุยกับนักเตะหลายคนที่นั่น

"ป็อกบา" ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเขาเคยยอมรับเองว่าอาจจะถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ บ้างแล้ว ซึ่ง "เรอัล มาดริด" คือทีมที่ถูกมองว่าเป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปร่วมทัพ ขณะเดียวกันก็เคยมีข่าวลือว่า "บาร์เซโลน่า" ตามดูสถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสอยู่เช่นกัน

พี่ชายของมิดฟิลด์ชื่อก้อง เผยว่า "ผมรู้ว่าเขาคุยกับนักเตะบางคน (เกี่ยวกับการไปเล่นที่ สเปน) แต่ไม่ใช่ (กัปตันทีม เรอัล เซร์คิโอ) รามอส แน่นอน เขาคุยกับใครบ้างน่ะเหรอ ? โอ้ ก็มีกับ เมสซี่ น่ะนะ แต่ก็เป็นแค่บางครั้ง ไม่ได้ถึงขั้นคุยกันอยู่ตลอด เขายังคุยกับ ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) และ (อ็องตวน) กรีซมันน์ ด้วย เพราะทั้งคู่เล่นให้ทีมชาติทีมเดียวกัน ผมไม่รู้ว่ามีใครจาก เรอัล มาดริด ที่คุยกับเขาบ้างรึเปล่า โอ้ ใช่ๆ มี (ราฟาแอล) วาราน แล้วก็มี (ซีเนดีน) ซีดาน ด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน