แพ้น้องใหม่ครั้งแรก! เป๊ปมั่นใจการแพ้นอริชยังไม่ได้ตัดแมนฯซิตี้สู่เส้นทางแชมป์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เป๊ปแพ้นอริช

เกมเมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา "แมนฯ ซิตี้" จำเป็นต้องชนะ "นอริช ซิตี้" ให้ได้ เพื่อทำให้ช่องว่างจาก "ลิเวอร์พูล" กลับไปเหลือ 2 แต้มตามเดิม หลังจากในวันเดียวกัน "หงส์แดง" เก็บชัยชนะไปได้ก่อน ซึ่งตอนแรกหลายคนมองว่า "เรือใบสีฟ้า" น่าจะคว้า 3 แต้มเต็มได้แบบสบายๆ แต่พวกเขากลับแพ้ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" 2-3 แบบสุดช็อก เกมดังกล่าว "เป๊ป" จัดแข้งชุดใหญ่หวังคว้า 3 แต้ม แม้ว่าลูกทีมบุกหนักก็จริง แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของ "นอริช" ได้ ทำให้โดนโต้กลับ และเสียประตูในที่สุด

"การตามหลัง 5 แต้มก็คือ 5 แต้ม (สื่อว่าไม่ปฏิเสธความจริงที่ตามหลังเป็นจำนวนดังกล่าว) แต่เราเพิ่งอยู่ในช่วงเดือนกันยายนเองนะ พวกคุณคิดว่าเราควรจะทำอะไรงั้นเหรอ ? พวกคุณคิดว่าเราควรจะพูดว่า -นี่เข้าช่วงเดือนกันยายนแล้ว และขอแสดงความยินดีกับ "ลิเวอร์พูล" ด้วย พวกคุณเป็นแชมป์แล้ว- รึไง ? ผมจะไม่มีวันกังขาในตัวลูกทีมแม้แต่วินาทีเดียว" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ทั้งนี้จากการบุกไปแพ้ "นอริช" 2-3 ทำให้ "แมนฯ ซิตี้" พ่ายทีมน้องใหม่ครั้งแรกในรอบ 4 ปีกว่า หรือนับตั้งแต่บุกไปแพ้ "เบิร์นลี่ย์" 0-1 เดือน มี.ค. 2015 ขณะนั้นคุมทีมโดย "มานูเอล เปเยกรินี่" โดย 25 เกมก่อนหน้านี้พวกเขาไม่แพ้น้องใหม่เลย ซึ่ง 18 นัด คุมทีมโดย "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เท่ากับว่านี่คือเกมแรกที่ "เป๊ป" คุมทีมแพ้น้องใหม่ใน พรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน