คนนี้ขาดไม่ได้จริงๆ! เทรนท์ชูฟีร์มีโน่สุดยอดตัวเชื่อมและสร้างสรรค์เกม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เทรนท์กับฟีร์มีโน่

"เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" แบ็กขวาคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นคนที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่น และเชื่อมเกมได้ดีสุดๆ จนถึงขนาดที่เป็นรองเพียง "ลิโอเนล เมสซี่" ดาวยิงของ "บาร์เซโลน่า" เพียงคนเดียวเท่านั้นในด้านนี้ "ฟีร์มีโน่" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเขาจะคอยเชื่อมเกมในแดนหน้า และจะคอยซัพพอร์ทให้เพื่อนทำประอยู่บ่อยๆ โดยไม่สนถึงการยิงประตูของตัวเอง

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" กับ "ซาดิโอ มาเน่" 2 ปีกสำคัญของ "ลิเวอร์พูล" คือคนที่ทำประตูเป็นหลักให้ทีมจนได้รับความสนใจจากคนอื่นมากเป็นพิเศษ แต่ "ฟีร์มีโน่" ก็ได้รับการยกย่องจากกูรูบางส่วนเหมือนกันว่าคอยสนับสนุนทั้ง "ซาลาห์" กับ "มาเน่" ได้ดีจนเหมือนเป็นคนปิดทองหลังพระ

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยว่า "คุณภาพที่เขามีมันสุดยอดจนน่าเหลือเชื่อเลย ถ้าเขาไม่ใช่นักเตะประเภทเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดในโลกแล้วเนี่ย อย่างน้อยเขาก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นแน่ๆ เราคงไม่คิดที่จะแลกตัวเขากับใครเลยล่ะ เขาเป็นทุกอย่างของเรา เราต้องการ "บ็อบบี้" เพื่อที่จะได้เดินหน้าทำผลงานให้ดีต่อไป เราต้องการให้เขาเป็นตัวเชื่อมเกมการเล่น และเป็นเหมือนตัวเชื่อมจากพื้นที่หนึ่งไปยังอีกพื้นที่หนึ่งให้เรา พวกคุณก็เคยเห็นกันแล้วว่าทีมของเราเล่นกันได้แย่ลงเมื่อไม่มีเขาอยู่ในทีม มันแสดงให้เห็นว่าเราต้องการเขามากแค่ไหน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน