แค่นี้จิ๊บๆ! โปเช็ตติโน่ไม่กังวลแม้สเปอร์สทำผลงานย่ำแย่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โปเช็ตติโน่ไม่เครียดแม้สเปอร์สผลงานแย่

"เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" ผู้จัดการทีมคนดังของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในการคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" มาแล้ว ต่อให้เวลานี้ทีมกำลังมีผลงานย่ำแย่ จากการเอาชนะใครไม่ได้เลยตลอด 3 เกมที่ผ่านมาก็ตาม "โปเช็ตติโน่" เป็นกุนซือที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง หลังจากซีซั่นก่อนเขาได้พา "สเปอร์ส" เข้าสู่รอบชิงฯแห่งศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร และยังพาทีมติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกได้อีกด้วย ถึงแม้ว่าซีซั่นนี้จะจะเริ่มไม่ดีเท่าไร 

"สเปอร์ส" เจอผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังตลอดช่วงหนึ่งสัปดาห์ จากการที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ โอลิมเปียกอส 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2-0 หลังจากนั้นในเกมลีกก็ออกไปพลิกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ทั้งที่ทำสกอร์ขึ้นนำก่อน 1-0 และล่าสุดพลิกล็อกตกรอบสามในศึก คาราบาว คัพ ด้วยการแพ้ดวลจุดโทษต่อ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับ ลีก ทู 3-4 (เสมอ 0-0 ใน 90 นาที) เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา 

"ไม่ใช่เลย" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 47 ปี ตอบแบบชัดๆ หลังถูกนักข่าวถามว่า นี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในฐานะกุนซือ สเปอร์ส แล้วหรือยัง? "ช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดสำหรับผมคือซีซั่นแรกของผมกับที่นี่ ส่วนซีซั่นหลังๆ จากนั้นก็มียากบ้างในบางช่วง ผมรู้สึกเฉยๆ มากขึ้นกับการเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะการชนะแค่ครั้งเดียวมันก็ช่วยพลิกสถานการณ์ได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน