มีความกระตือรือร้น! อิบราฮิโมวิชโวลั่นยังซัดประตูในกัลโช่ได้ถึง 20 ลูก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซลาตันโวลั่นยังยิงในกัลโช่ได้20ประตู

"ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" กองหน้าประสบการณ์สูงของ "แอลเอ แกแล็กซี่" ยืนยันว่าตัวเองยังสามารถทำประตูในกัลโช่ เซเรีย อา ได้ถึง 20 ลูก และเผยว่ามีโอกาสที่จะกลับไปเล่นที่นั่นอีกครั้ง "อิบราฮิโมวิช" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "แกแล็กซี่" ซึ่ง "อิบราฮิโมวิช" ช่วยทีมซัดประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ทำให้เจ้าตัวมีความมั่นใจมากว่ายังจะเล่นในยุโรปได้สบายอยู่ และมั่นใจว่าตนเองยังสามารถซัดประตูใน อิตาลี ได้ถึงหลัก 20

อดีตยอดกองหน้าทีมชาติสวีเดน วัย 38 ปี ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองรองเท้าบู๊ท เกี่ยวกับโอกาสที่จะย้ายไปเล่นที่ อิตาลี อีกครั้ง หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง "แอลเอ แกแล็กซี่" ในช่วงเดือน ธันวาคม

"ผมอายุ 38 ปีแล้วแต่ยังมีความกระตือรือร้นเหมือนเด็กอยู่ มันคือแรงปรารถนาที่อยากจะชนะ นั่นแหละมันคือผม อิตาลี เป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง ผมจะรับฟังทุกข้อเสนอที่เข้ามาแต่ผมก็อยากจะสู้กับเป้าหมายสูงสุด หากผมได้กลับไปที่นั่น ผมก็อยากจะร่วมทีมที่ลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ไม่ใช่แค่ใครที่อยากเซ็นเพียงเพราะ ผมคือ อิบราฮิโมวิช ผมยังสามารถสร้างความแตกต่างได้ ผมไม่ใช่สวนสัตว์ที่ไว้ให้ผู้คนชื่นชม ผมยังสามารถทำประตูในเซเรีย อา ได้ 20 ลูก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน