เก่งเกินวัย! ฟาติติดทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน21ปี-มีลุ้นลุยศึกยูโรรอบสุดท้าย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟาติติดทีมชาติ

"อันซู ฟาติ" ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถูกเรียกติดทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนี่ถือเป็นการติดทีมชาติสเปนครั้งแรกของเขาในการเล่นทุกระดับ เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อ "ฟาติ" ทำผลงานกับ "อาซูลกราน่า" ได้อย่างโดดเด่น ซึ่ง "ฟาติ" ซัดไป 2 ลูก กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 6 เกม

"ฟาติ" กลายเป็นที่ฮือฮาหลังจากเพิ่งขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ "บาร์เซโลน่า" ได้ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้โดดเด่น ด้วยการทำไป 2 ประตูจากการลงเล่น 6 นัดในทุกรายการ ซึ่งหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้มีการตั้งประเด็นว่าเขาจะเล่นให้ชาติไหน เพราะเจ้าตัวเกิดที่ "กินี-บิสเซา" แต่ก็สามารถเล่นให้สเปนได้เช่นกัน เพราะมาอยู่ที่แดนกระทืงดุตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แถมต้นตระกูลของเขาก็มีเชื้อสายโปรตุกีสด้วย

หลังจากที่มีการประกาศว่า ฟาติ ถูกเรียกติดทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีไปแล้วนั้น โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดใหญ่ ก็ออกมาบอกเลยว่า ฟาติ อาจจะได้ติดทีมของตนชุดทำศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้ายด้วย "ผมดีใจนะที่เขาได้ติดทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เขาทำลายกำแพงอายุที่มักจะถูกใช้อยู่บ่อยๆ ได้ (หมายถึงการข้ามรุ่นมาเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีได้เลย ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 16 ปี) และเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะหลายคนที่อยู่ในลิสต์ของเรา เมื่อเวลามาถึงแล้วน่ะ เราก็จะต้องพิจารณาถึงมันอย่างละเอียดถี่ถ้วน และตัดสินใจว่าเขาควรจะได้เล่นกับทีมรุ่นไหน แต่เรายินดีต้อนรับนักเตะเก่งๆ เข้าสู่ทีมชุดใหญ่อยู่เสมอ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน