ทำงานหนักมา 3 ปี! เชฟเชนโก้สุดปลื้มหลังพาสวีเดนคว้าตั๋วยูโรรอบสุดท้ายได้สำเร็จ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เชฟเชนโก้ปลื้มยูเครนตีตั๋วลุยยูโรรอบสุดท้าย

"อังเดร เชฟเชนโก้" เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน กล่าวว่าตนรู้สึกดีใจสุดๆ ที่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึก ยูโร 2020 ได้สำเร็จ หลังจากล่าสุด "ยูเครน" เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "โปรตุเกส" 2-1 ในรอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา "ยูเครน" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง หลังจากนัดล่าสุดพวกเขาเปิดรังพิชิต "โปรตุเกส" ไปได้ ทำให้ต้อนนี้ "ยูเครน" เป็นอันดับ 1 ของสาย บี และคว้าตั๋ว ยูโร 2020 รอบสุดท้ายไปได้

แค่นาทีที่ 6 "ยูเครน" ก็มาได้ประตูแรกจาก "โรมัน ยาร์เร็มชุค" แล้วพอถึงนาทีที่ 27 เจ้าถิ่นก็นำห่างเป็น 2 ลูกจาก "อังเดร ยาร์โมเลนโก้" ถึงแม้ว่า "โปรตุเกส" จะไล่ขึ้นมาได้จาก "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ในนาทีที่ 72 แต่ก็ได้แค่นั้น ทำให้ "ยูเครน" เก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน จากการลงเล่น 7 นัด ทิ้งห่าง "ฝอยทอง" ที่เป็นอันดับ 2 อยู่ 8 แต้ม และมีคะแนนมากกว่าอันดับ 3 อย่าง "เซอร์เบีย" 9 คะแนน โดยที่ทั้ง "โปรตุเกส" และ "เซอร์เบีย" เหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 2 นัดเท่านั้น

เชฟเชนโก้ เผยว่า "ผมดีใจมากๆ เราทำงานกันหนักมา 3 ปี และผมก็ดีใจที่ได้เห็นว่าแนวคิดของเรามันได้ผล การได้ดูทีมอย่าง โปรตุเกส ลงเล่นถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอลของเรา โปรตุเกส ทำให้เราเจองานหนักสุดๆ และเราก็ดีใจมากขึ้นไปอีก (นอกเหนือจากการเข้ารอบ) ที่เอาชนะทีมชั้นยอดอย่าง โปรตุเกส ได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน