น่าจะอยู่นานกว่านี้! ลาร์สสันรับเสียดายที่อยู่กับแมนฯยูไนเต็ดเป็นเวลาสั้น


"เฮนริค ลาร์สสัน" อดีตยอดกองหน้าชาวสวีดิช ยอมรับว่าตนรู้สึกเสียดายที่ไม่ยอมอยู่เล่นกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปจนจบฤดูกาล 2006-07 "ลาร์สสัน" เป็นนักเตะที่สาวก "เร้ด เดวิลส์" ให้ความสนใจอย่างมาก ถึงแม้ว่า "ลาร์สสัน" จะโชว์ฟอร์มไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไร แต่ก็เป็นที่รักของแฟนบอลทุกคน อย่างไรก็ตาม "ลาร์สสัน" ได้อยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" แค่เวลาสั้นๆเท่านั้น

"ลาร์สสัน" เซ็นสัญญาแบบยืมตัวกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เป็นเวลาราว 3 เดือน ในวันที่ 1 มกราคม ปี 2007 เพื่อทำให้ตัวเองมีสภาพความฟิตที่ดีสำหรับการเตรียมช่วย "เฮลซิงบอร์ก" ทีมในประเทศสวีเดนซึ่งเป็นต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาในตอนนั้น เนื่องจากช่วงดังกล่าวเป็นช่วงปิดฤดูกาลของลีกสวีเดนพอดี โดยถึงแม้เขาจะทำได้เพียง 3 ประตู จากการลงเล่น 13 นัดในทุกรายการ แต่แฟนบอล "ปีศาจแดง" หลายคนก็รักเขามากๆ

อดีตแข้งวัย 48 ปี เผยว่า "ตลอดอาชีพการเล่นของผมนั้น สิ่งเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกเสียดายก็คือการที่ผมไม่อยู่กับพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ให้นานกว่านี้ ผมน่าจะอยู่จนจบฤดูกาล เพราะผมมั่นใจว่ามันจะช่วยให้ผมได้อยู่กับทีมต่ออีก 1 ปี ผมไม่ได้รับเหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก น่ะนะ แต่ผมก็ไม่ขัดข้องอะไรถ้าจะได้รับมันในตอนนี้ ใครก็ตามที่ได้แชมป์ลีกหลายครั้งน่ะ ถ้าเป็นไปได้นี่ช่วยแบ่งเหรียญมาให้ผมสัก 1 เหรียญทีเถอะ ถ้าพวกเขาแบ่งให้ผมได้มันก็จะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน