พักนานเท่าไร! สื่อชื่อดังเผยแล้วป็อกบาอาจพลาดช่วยแมนฯยูไนเต็ดกี่นัด?

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สื่อผู้ดีเผยป็อกบาอาจพลาดลงช่วยแมนยูกี่นัด?

"ปอล ป็อกบา" กองกลางเลือดน้ำหอมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นทุกนัดที่เหลือของเดือนตุลาคมนี้ หลังยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าขวา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ถึงแม้ว่า "ป็อกบา" จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร หรือมักจะโดนด่าอยู่บ่อยๆ แต่ว่า "ป็อกบา" ก็เป็นแข้งตัวหลักของทีมที่ "ปีศาจแดง" ต้องการให้หายเจ็บกลับมาช่วยทีมเร็วๆ

"ป็อกบา" เจ็บตรงข้อเท้าขวาถึง 2 ครั้งในช่วงต้นซีซั่นนี้ โดยครั้งแรกเกิดขึ้นจากเกมลีกนัดเสมอกับ "เซาธ์แฮมป์ตัน" 1-1 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมันทำให้เขาต้องพักราว 1 เดือน ส่วนครั้งที่สองเกิดขึ้นจากนัดที่เจ๊ากับ "อาร์เซน่อล" ด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ระบุว่าปัจจุบันข้อเท้าของ "ป็อกบา" ยังฟื้นสภาพได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนอาจจะอดลงเล่นทุกนัดที่เหลือของเดือนนี้ โดยนอกจากเกมกับ "ลิเวอร์พูล" ในวันที่ 20 ตุลาคม แล้วนั้น ในช่วงที่เหลือของเดือนตุลาคมนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ยังต้องลงเล่นเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด, เกมลีกนัดเยือน นอริช ซิตี้ และเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 นัดไปเยือน เชลซี อีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน