พักหน่อยก็ดี! ฮูเปียเผยกังวลเรื่องการใช้งานนักเตะอาจมีผลต่อการลุ้นแชมป์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"ซามี่ ฮูเปีย" ตำนานกองหลังของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกังวลว่า "เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" กับ "แอนดี้ โรเบิร์ตสัน" 2 ฟูลแบ็กตัวหลักของ "หงส์แดง" จะลงเล่นเยอะเกินไปจนมีปัญหาอาการบาดเจ็บได้ ตอนนี้ "ลิเวอร์พูล" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งมี "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" กับ "โรเบิร์ตสัน" ที่เป็นตัวหลัก และ "เจอร์เก้น คล็อปป์" มักจะใช้ 2 แข้งหลักลงสนามช่วยทีมอยู่เสมอ โดยที่ไม่ค่อยได้พักสักเท่าไร

ซีซั่นก่อน "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" กับ "โรเบิร์ตสัน" ต่างก็เป็นกำลังสำคัญของทีมจากการทำแอสซิสต์ในการเล่นรวมทุกรายการไป 16 ครั้ง กับ 13 หน ตามลำดับ ส่วนฤดูกาลนี้ทั้งคู่ก็ยังสานต่อฟอร์มอันน่าประทับใจได้ โดยที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำไป 1 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการ 12 เกม ส่วน โรเบิร์ตสัน ทำได้ 1 ลูกกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 12 นัดจากทุกรายการ จนทำให้ ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีกในปัจจุบัน ซึ่งในซีซั่นนี้มีเพียงเกมเดียวที่ทั้งคู่ไม่ได้ลงสนาม นั่นคือเกม คาราบาว คัพ รอบสาม นัดที่ต้นสังกัดชนะ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ 2-0

ฮูเปีย เผยว่า "เทรนท์ กับ แอนดี้ เป็นฟูลแบ็กระดับโลก แต่ผมหวังว่าเราจะควบคุมการใช้งานของพวกเขาได้สักนิดในฤดูกาลนี้ พวกเขาเป็นส่วนสำคัญกับแผนการเล่นของทีมมากๆ จนได้ลงเล่นหลายนาที พวกเขาได้ลงเล่นเยอะเพราะพวกเขาเก่งมากๆ ซึ่งในช่วงหนึ่งนั้นเรื่องนี้อาจจะเป็นปัญหาได้นิดหน่อย แต่ผมหวังว่าผู้จัดการทีมกับสตาฟฟ์ของเขาจะทำให้การใช้งานของพวกเขาเกิดความสมดุลขึ้นมาได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ลงเล่นได้เยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การที่จะพักพวกเขาน่ะมันทำได้ยาก เพราะพวกเขาทำหลายอย่างให้กับทีม แต่ผมก็กังวลว่ามันอาจจะเกิดผลร้ายถ้าพวกเขาได้รับบาดเจ็บขึ้นมา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน