ใกล้ความเป็นจริง! สื่อเผยค่าตัวมานด์ซูคิชที่ยูเวนตุสเรียกจากแมนฯยูไนเต็ด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เผยค่าตัวมานด์ซูคิชที่แมนยูต้องจ่ายถ้าอยากได้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการแจ้งจาก "ยูเวนตุส" ว่าพวกเขาต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 380 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ "มาริโอ มานด์ซูคิช" กองหน้าชาวโครเอเชีย ถ้าหากอยากจะได้แข้งรายดังกล่าวไปร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี "มานด์ซูคิช" ไม่ได้เป็นตัวหลักของ "ยูเวนตุส" ขณะที่ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ต้องการศูนย์หน้าไปร่วมทัพ และกองหน้าชาวโครแอตก็มีรูปร่างที่สูงที่ตรงตามที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ต้องการ

ในช่วงต้นฤดูกาล 2018-19 "แมนฯ ยูไนเต็ด" มีปัญหาด้านเกมรุกอย่างหนัก จนมีส่วนทำให้พวกเขามีผลงานที่ย่ำแย่ตามไปด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าอย่างหนักในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ และ "มานด์ซูคิช" ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ที่จริงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ "มานด์ซูคิช" และทีมเอเยนต์ของเขาได้แล้ว เพียงแต่ต้องทำข้อตกลงกับ "ยูเวนตุส" ให้ได้ด้วย การย้ายทีมถึงจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งแน่นอนว่าการขายเขาในราคานี้จะทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขาดทุน เมื่อเทียบกับเรื่องที่ว่าพวกเขาเคยจ่ายเงินไปรวม 21 ล้านยูโร (ประมาณ 714 ล้านบาท) เพื่อดึงแข้งวัย 33 ปีมาจาก "แอตเลติโก มาดริด" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 แต่ในตอนนี้ "มานด์ซูคิช" ก็เป็นส่วนเกินของ "ยูเวนตุส" ไปแล้ว จากการที่ยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้แม้แต่นัดเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน