คนต่อไป! คาร์ราเกอร์ชูเจอร์ราร์ดเหมาะคุมลิเเวอร์พูลถ้าหากคล็อปป์บอกลาทีม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คาร์ราเกอร์ชูเจอร์ราร์ดเหมาะแทนคล็อปป์

"เจมี่ คาร์ราเกอร์" อดีตยอดกองหลังของ "ลิเวอร์พูล" ยอดสโมสรยักษ์แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" สมควรได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง" ถ้าเกิด "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือคนปัจจุบันบอกลาทีม ตอนนี้ "ลิเวอร์พูล" ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง จากการคุมทีมของ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ซึ่ง "คล็อปป์" ก็ใกล้จะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" และยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญา โดย "คาร์ราเกอร์" เชื่อว่าถ้าหาก "คล็อปป์" เลือกไม่ต่อสัญญากับทีม "เจอร์ราร์ด" คือคนที่เหมาะสมคุม "หงส์แดง" คนต่อไป

"คล็อปป์" เข้ามารับงานกับ "ลิเวอร์พูล" เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 และเขาก็พัฒนาทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขั้นช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนไปครอง ส่วนในซีซั่นนี้ก็พาทีมนำเป็นจ่าฝูงในลีก แต่เขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ยังไม่เคยแสดงท่าทีเลยว่าจะต่อสัญญา โดยบอกเพียงว่าพร้อมอยู่จนครบสัญญาเท่านั้น

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "เรื่องเกี่ยวกับผู้จัดการทีมน่ะสิ่งที่สำคัญคือช่วงเวลา ใครจะรู้กันล่ะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะบอกลาทีมไปเมื่อไหร่ ? สตีวี่ อาจจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ได้ถ้าเกิดเขามาทำงานกับที่นี่, อาจจะไปทำงานกับที่อื่น หรืออาจจะยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เรนเจอร์ส แล้วทำให้ผู้คนคิดว่าเขาเหมาะกับการคุม ลิเวอร์พูล ก็ได้ สตีวี่ จะอยู่ในข่ายที่ถูกพิจารณา (ให้เป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล) จากการที่เขาคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่านั้นก็คือเขากำลังทำได้ดีมากๆ ในอาชีพกุนซือ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการที่เขามีประสบการณ์มากขึ้นมันจะทำให้เขาเก่งขึ้นในอาชีพการคุมทีม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน