อนาคตของทีม! บาร์เซโลน่าเล็งต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ฟาติ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาร์เซโลน่าจ่อให้สัญญาใหม่ฟาติ

"บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ "อันซู ฟาติ" ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า "ฟาติ" มีโอกาสได้ลงสนามช่วยทีมชุดใหญ่ เพราะช่วงปรี-ซีซั่น "เมสซี่" ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ "บัลเบร์เด้" เลือกใช้งาน "ฟาติ" และเจ้าหนู "ฟาติ" ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ทำให้ "อาซูลกราน่า" ต้องการจะเก็บ "ฟาติ" ไว้เป็นอนาคตของทีม

"ลิโอเนล เมสซี่" ดาวยิงคนดังของ "บาร์เซโลน่า" มีอาการบาดเจ็บตรงน่องช่วงปรี-ซีซั่น จนทำให้ไม่ได้ช่วยทีมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ "เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" เทรนเนอร์ของทีมตัดสินใจให้โอกาส "ฟาติ" ได้ลงเล่น ซึ่งแข้งวัย 16 ปีก็โชว์ฟอร์มได้ดีด้วยการทำไป 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 6 นัดในทุกรายการ และเขาก็ถึงขั้นถูกเรียกติดทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีไปแล้ว

ปัจจุบัน "ฟาติ" มีสัญญากับ "บาร์เซโลน่า" จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ซึ่ง มุนโด้ เดปอร์ติโบ ไม่ได้ระบุว่าข้อตกลงฉบับใหม่นี้จะมีผลจนถึงเมื่อไหร่ แต่ทางยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็จะใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) เพื่อเป็นการทำให้ทีมอื่นๆ ดึงเขาไปร่วมทัพได้ยาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน