พยายามทำเต็มที่! ไวจ์นัลดุมเชื่อมีโอกาสเป็นไปได้ที่ลิเวอร์พูลไร้พ่ายในลีก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไวจ์นัลดุมเชื่อลิเวอร์พูลมีโอกาสไร้พ่ายในลีก

"จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม" มิดฟิลด์คนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมของตนมีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เหมือนที่ "อาร์เซน่อล" เคยทำได้เมื่อฤดูกาล 2003-04 ตอนนี้สมาชิกในทีมของ "ลิเวอร์พูล" สามารถโชว์ฟอร์มของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมทุกคน โดย "ไวจ์นัลดุม" ก็เป็นหนึ่งในนั้น และยังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติฮอลแลนด์อีกด้วย โดยดาวเตะชาวดัตช์เผยว่าทัพ "หงส์แดง" มีโอกาสไร้พ่ายได้เหมือนกัน

"ลิเวอร์พูล" สามารถเก็บชัยชนะในเกมลีก 8 นัดแรกของฤดูกาลนี้ได้ทั้งหมด แถมฟอร์มการเล่นของพวกเขายังดูเหนือกว่าแทบทุกทีมด้วย แม้กระทั่งเกมที่ต้องไปเยือน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ หลายคนก็ยังมองว่า "หงส์แดง" มีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยชนะออกมาได้อยู่เลย

หลังจากโดนถามว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งฤดูกาลเหมือน อาร์เซน่อล หรือไม่นั้น ไวจ์นัลดุม ก็ตอบว่า "มันก็ก็มีโอกาสเป็นไปได้ ไม่มีใครรู้นี่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น จนถึงตอนนี้เรามีโชคช่วยอยู่บ้าง แต่เราก็ต้องทำงานอย่างหนักเช่นกัน เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับการที่ อาร์เซน่อล ไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนั้นแม้แต่นิดเดียว เราก็แค่พยายามทำเต็มที่ในแต่ละนัด ในทุกๆ เกมน่ะเราจะรับมือกับคู่แข่งโดยที่ให้ความเคารพพวกเขา และทุ่มเทแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน