ไม่ชอบคำนี้! ซีดานเลี่ยงตอบกังวลหรือเปล่า? หลังพ่ายมายอร์ก้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซีดานเลี่ยงตอบเป็นกังวลไหมหลังพ่ายมายอร์ก้า

"เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลาลีกา สเปน ออกสตาร์ทโดยการไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้ใน ก่อนจะเสียสถิติพ่ายต่อ "มายอร์ก้า" ในคืนวันเส่าร์ จากประตูชัยจาก "ลาโก้ จูเนียร์" โดยทีมมีปัญหาเรื่องการเข้าทำจนทำให้ต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ "บาร์เซโลน่า" ไป "เรอัล มาดริด" ทำผลงานในลีกได้ดีมากๆ หลังจากที่เป็นจ่าฝูง และยังไม่แพ้ใคร แต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ก็ต้องเสียสถิติไร้พ่าย และยังเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง "บาร์ซ่า" อีกด้วย

ในเรื่องนี้เอง "ซีดาน" เทรนเนอร์ของ "ราชันชุดขาว" กล่าวว่าตอนนี้ทีมขาดเรื่องความต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามตัวเขาเองไม่ได้กัลว่าเรื่องผลการแข่งขันมากนัก "ปัญหาคือเราต้องแสดงให้เห็นว่าเรายอดเยี่ยมทุกๆ 3 วัน มันยากมากนะซึ่งเราทำมันไม่ได้"

"ผมจะไม่พูดว่า -ผมเป็นกังวล-เพราะผมไม่ชอบคำนี้ แต่หากเราอยากจะคว้าแชมป์อะไรในซีซั่นนี้ เราต้องมีความต่อเนื่องมากกว่านี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน