ห่วยอย่างต่อเนื่อง! สื่อดังเผยสถิติสุดแย่ของแมนฯยูไนเต็ดหลังเกมแดงเดือด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เผยสถิติสุดแย่แมนยูหลังเกมแดงเดือด

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เป็นทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ที่ทำแต้มหล่นมากที่สุดทั้งที่ตอนแรกเป็นฝ่ายนำ เท่ากับ "แอสตัน วิลล่า" ที่จำนวน 8 แต้ม หลังจากล่าสุดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ "ลิเวอร์พูล" 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ อ็อปต้า สื่อบันทึกสถิติชื่อดัง ในเกมดังกล่าว "แมนฯ ยูไนเต็ด" เล่นได้เป็นรองอย่างมาก โดย "ลิเวอร์พูล" เป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่าเยอะ แต่เหล่าขุนพล "ปีศาจแดง" ได้สกอร์ขึ้นนำก่อนจาก "แรชฟอร์ด" ก่อนจะถูกตีเสมอช่วงท้ายเกม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "แมนฯ ยูไนเต็ด" ออกนำในนาทีที่ 36 จากผลงานของ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ซึ่งตอนแรกพวกเขาก็ทำท่าว่าจะยันสกอร์นี้อยู่จนเก็บชัยชนะได้แล้ว แต่ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอในช่วง 5 นาทีสุดท้ายจาก "อดัม ลัลลาน่า" จนทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บเพิ่มเป็นเพียง 10 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด พร้อมกับอยู่ที่ 13 ของตารางคะแนน และมีคะแนนน้อยกว่า "หงส์แดง" ถึง 15 แต้ม

ทั้งนี้ เกมแดงเดือดนัดล่าสุดถือเป็นหนที่ 4 ในฤดูกาลนี้ที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เป็นฝ่ายนำในตอนแรก แต่ต้องชวด 3 คะแนนในบั้นปลาย โดยอีก 3 นัดก่อนหน้านี้ประกอบไปด้วยเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, นัดกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และเกมกับ อาร์เซน่อล ซึ่งทั้ง 3 นัดดังกล่าวก็จบลงที่สกอร์ 1-1 เหมือนกัน นั่นหมายความว่าถ้าเกิด "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไม่พลาดและเก็บชัยชนะใน 4 นัดที่ว่าได้ทั้งหมดนั้น ตอนนี้พวกเขาก็จะมี 18 คะแนน จนทำให้อยู่ในอันดับ 3 โดยที่ตามหลัง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" คู่อริร่วมเมืองที่เป็นอันดับ 2 เพียงแค่ 1 แต้ม 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน