ยิงจนปวดเท้า! เลวานดอฟสกี้สร้างสถิติใหม่ในบุนเดสลีกา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เลวานฯสร้างสถิติใหม่บุนเดสลีกา

"โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" กองหน้าคนเก่งของ "บาเยิร์น มิวนิค" กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ทำประตูได้ทุกนัดใน 9 เกมแรกของฤดูกาล หลังกด 1 ตุงในเกมล่าสุดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต "อูนิโอน เบอร์ลิน" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ถือว่าเป็นขาขึ้นของ "เลวานดอฟสกี้" อย่างมาก หลังจากที่ซัดประตูได้เป็นกอบเป็นกำ สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง และยังได้สร้างสถิติใหม่ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน อีกด้วย

เดิมที "เลวานดอฟสกี้" ครองสถิติสูงสุด (ทำประตูได้ทั้ง 8 เกมแรกของซีซั่น) ร่วมกับ "ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง" (ทำได้ในฤดูกาล 2015/16 สมัยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) ทว่าประตูล่าสุดจากเกมเมื่อคืนวันเสาร์ทำให้หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 31 ปี สร้างสถิติใหม่ กลายเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา ที่ทำประตูได้รวด 9 เกมแรกของฤดูกาล (รวม 13 ประตู) 

นอกจากนี้ อดีตสตาร์ดังของ "ดอร์ทมุนด์" ยังทำสถิติยิงประตูให้ "บาเยิร์น" ได้ติดต่อกัน 13 นัด (รวมทุกรายการ) อีกด้วย ซึ่งฤดูกาลนี้ถือเป็นฤดูกาลที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงมากๆ เพราะจนถึงตอนนี้ลงเล่นรวมทุกรายการให้ "เสือใต้" ไปแล้วทั้งสิ้น 14 นัด กระทุ้งได้ถึง 19 ประตู 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน