เชื่อพี่แล้วจะรุ่ง! ริวัลโด้แนะเอ็มบั๊ปเป้ย้ายซบลีกสเปน-อังกฤษ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ริวัลโด้แนะเอ็มบั๊ปเป้ย้ายทีม

"ริวัลโด้" ตำนานมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน แนะนำ "คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้" กองหน้าคนเก่งของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าควรจะย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ๆ ในศึก ลา ลีกา สเปน และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อที่จะได้พัฒนาฝีเท้าได้อย่างเต็มที่ "เอ็มบั๊ปเป้" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องกับ "เปแอชเช" ซึ่งหลายๆคนมองว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมจะขึ้นไปเป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกได้ หลังจากหมดยุคของ "เมสซี่" และ "โรนัลโด้" โดย "ริวัลโด้" แนะนำว่า ให้ย้ายไปลีกสเปน , อังกฤษ จะทำให้พัฒนาฝีเท้าได้อย่างดี

"เอ็มบั๊ปเป้" ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลในตอนนี้ เพราะถึงแม้จะมีอายุเพียง 20 ปี แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็เพิ่งทำแฮตทริกได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ต้นสังกัดชนะ "คลับ บรูช" 5-0 ซึ่งบางคนก็ถึงขั้นมองว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกหลังหมดยุคของ "ลิโอเนล เมสซี่" กับ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ด้วย

ริวัลโด้ เผยว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เอ็มบั๊ปเป้ มีคุณภาพดีพอที่จะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก เพราะแค่ตอนนี้เขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และเขาก็มีศักยภาพสูงมากๆ การไปเล่นที่ ลา ลีกา หรือ พรีเมียร์ลีก จะช่วยพัฒนาพรสวรรค์ของเขาได้เป็นอย่างดี เห็นได้ชัดอยู่แล้วว่า ลีก เอิง น่ะมีระดับการแข่งขันที่ต่ำกว่าทั้ง สเปน หรือ อังกฤษ ที่พูดนี่ผมไม่ได้ตั้งใจจะดูหมิ่น เปแอสเช หรอกนะ แต่ผมคิดว่าในอนาคตเขาต้องย้ายไปอยู่กับทีมในสเปนหรือในอังกฤษ เพื่อที่จะยืนยันว่าเขาเป็นทายาทของ เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ จริงๆ นักเตะที่เก่งที่สุดก็ต้องเล่นอยู่ในลีกที่ดีที่สุดเป็นธรรมดาอยู่แล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน