ถอยหลังเพื่อก้าวหน้า! แลมพาร์ดรับไม่รู้ก็องเต้ต้องพักนานแค่ไหน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แลมพาร์ดเผยก็องเต้พักนานแค่ไหน

"แฟร้งค์ แลมพาร์ด" ผู้จัดการทีมของ "เชลซี" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่ได้กำหนดว่า "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" มิดฟิลด์คนเก่งชาวฝรั่งเศสต้องพักนานแค่ไหน "ก็องเต้" เป็นกำลังหลักของทีมตั้งแต่ย้ายมาช่วงแรกๆ ซึ่งซีซั่นนี้ "ก็องเต้" ได้ถูกปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยๆ ทำให้ดาวเตะเลือดน้ำหอมได้ลงเป็นตัวจริงช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในลีกเพียงว 3 เกมเท่านั้น

"ก็องเต้" กำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบที่ได้รับตอนไปอยู่กับทีมชาติฝรั่งเศส โดยซีซั่นนี้เขาโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานบ่อยๆ จนทำให้เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปเพียง 3 นัดเท่านั้น

แลมพาร์ด เผยว่า "ผมแค่อยากให้เขาฟิต เขาเล่นเยอะมา 4 ปีแล้ว และตอนท้ายฤดูกาลก่อนเขาก็มีอาการบาดเจ็บร้ายแรง ผมเลยคิดว่าที่เขาเจ็บในตอนนี้อาจจะเป็นผลต่อเนื่องจากอาการเจ็บที่ร้ายแรงในครั้งนั้น และจากการล้มอีกนิดหน่อย ผมคิดว่าตอนนี้มันเป็นเวลาที่เราต้องยอมถอยหลังสักนิด (หมายถึงยอมพัก ก็องเต้) เพื่อที่จะได้ทำให้เขาฟิตมากขึ้น และมั่นใจว่าเขาจะได้รับผลกระทบเป็นอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ หลายครั้ง ดังนั้นตอนนี้ผมก็เลยยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาที่ชัดเจนหรอก (ว่า ก็องเต้ ต้องพักนานแค่ไหน)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน