เหนือกว่าทุกอย่าง! คอนเต้เซ็งอินเตอร์ไล่เจ๊าปาร์ม่า


"อันโตนิโอ คอนเต้" ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "อินเตอร์ มิลาน" เชื่อว่า ทีมตนสมควรที่จะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะ ในศึก กัลโช่ เซเรีย อิตาลี นัดล่าสุดที่ทัพ "งูใหญ่" ทำได้แค่เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เสมอ "ปาร์ม่า" 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว อินเตอร์ มีโอกาสที่จะแซง "ยูเวนตุส" ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้ และเริ่มเกมมาดูเหมือนว่าโชคจะเข้าข้าง ซึ่งทัพ "งูใหญ่" ได้ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว โดยที่รูปเกมก็เหนือกว่าทุกอย่าง แต่หลังจากนั้นไม่นานกลับโดนยิงแซง

"อินเตอร์" มีโอกาสทองที่จะแซง "ยูเวนตุส" กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง หลังจากที่ "ม้าลาย" ลงเตะก่อน และทำได้แค่บุกไปเจ๊า "เลชเช่" 1-1 ซึ่ง "งูใหญ่" ก็ออกสตาร์ตได้ดีด้วยการขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 23 จากการยิงของ "อันโตนิโอ คันเดรว่า" 

อย่างไรก็ตาม แค่ 3 นาทีหลังจากนั้น "ปาร์ม่า" ตีเสมอได้จากการยิงสุดเฉียบของ "ยันน์ คาราโมห์" แถมพลิกขึ้นนำในนาทีที่ 30 จาก "แชร์วินโญ่" กระนั้นช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 51 "อินเตอร์" ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ จากการยิงของ "โรเมลู ลูกากู" ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็บุกหนัก แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเก็บเพิ่มได้แค่แต้มเดียว ทำให้ยังคงรั้งอันดับสอง มี 22 แต้ม จาก 9 นัด ตามหลัง "ยูเว่" ที่รั้งจ่าฝูง 1 แต้ม 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน