ยังไม่ใช่ตอนนี้! โซลชากำหนดแล้วป็อกบาพร้อมช่วยทีมเมื่อไร

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โซลชาเผยเองกำหนดป็อกบาคืนสนาม

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ากว่าที่ "ปอล ป็อกบา" กองกลางคนดังของทีมจะกลับมาลงเล่นได้ก็คงต้องรอจนถึงเดือนธันวาคมนี้ ถึงแม้ว่า "ป็อกบา" มักจะถูกแฟนบอลบางส่วนด่าอยู่บ่อยๆ แต่ดาวเตะเลือดน้ำหอมก็ยังคงเป็นกำลังหลักของ "ปีศาจแดง" ซึ่งตอนนี้ "ป็อกบา" กำลังพักฟื้นตัว จากการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ตอนนี้ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้

"ป็อกบา" เคยเจ็บตรงข้อเท้าจนต้องพักไปช่วงหนึ่ง และถึงแม้จะกลับมาลงเล่นได้ในเกม คาราบาว คัพ รอบสามกับ "รอชเดล" ในวันที่ 25 กันยายน รวมถึงเกมลีกกับ "อาร์เซน่อล" ในวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา แต่อาการเดี้ยงตรงจุดเดิมก็กำเริบขึ้นมาอีกครั้งจนทำให้เขาไม่ได้ช่วยทีมอีกเลยนับตั้งแต่จบเกมกับ "ไอ้ปืนใหญ่"

โซลชา เผยหลังจากพาทีมบุกไปชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็นเขากลับมาลงเล่นภายในช่วงก่อนเดือนธันวาคม เขาจะต้องพักอีกระยะหนึ่ง เขาต้องการเวลาเพื่อที่จะได้ฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่ เขาต้องได้พักรักษาตัวให้เต็มที่ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันอาจจะต้องรอถึงเดือนธันวาคมเลยกว่าที่เราจะได้เห็นเขา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน