เปรยออกมาแล้ว! เผยเป้าหมายสำคัญที่มูรินโญ่จะกลับไปคุมทีมในอังกฤษ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เผยเป้าหมายสำคัญของมูรินโญ่

"โชเซ่ มูรินโญ่" กุนซือว่างงานคนดัง ต้องการเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ กับ 3 สโมสรในประเทศอังกฤษ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี "มูรินโญ่" กุนซือชาวโปรตุกีส ว่างงานตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่ง "มูรินโญ่" ก็มีข่าวเกี่ยวข้องกับหลายทีม แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย จนล่าสุดกุนซือเลือดฝอยทองก็เปรยออกมาว่า ต้องการจพาทีมในอังกฤษคว้าแชมป์รายการใหญ่

นับตั้งแต่ที่โดน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ปลดจากการเป็นกุนซือไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน "มูรินโญ่" ก็ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งนายใหญ่ของหลายทีม ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะให้สัมภาษณ์ว่าคิดถึงการคุมทีมที่ข้างสนามเหมือนกัน แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ไปรับงานกับที่ไหนเลย

ทั้งนี้ จากเงื่อนไขในเบื้องต้นมันก็ทำให้ตอนนี้ทีมใน อังกฤษ ที่มีโอกาสจะเป็นสถานีต่อไปของ "มูรินโญ่" มีเพียง "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" กับ "อาร์เซน่อล" เท่านั้น โดย "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการแยกทางกับทีมอย่างต่อเนื่อง ส่วน "อูไน เอเมรี่" กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็กำลังทำผลงานได้น่าผิดหวังจนโดนแฟนบอลของทีมขับไล่แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน