ลิเวอร์พูลหวั่น! เผยมาติปพักยาวส่อพลาดเกมสำคัญ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เผยมาติปต้องพักนานแค่ไหน?

"โฌแอล มาติป" กองหลังคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมเป็นเวลาถึง 6 สัปดาห์ จากการที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี "มาติป" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้ดาวเตะทีมชาติแคมารูนพลาดช่วยทีมไปหลายแมตช์ และอาจต้องพักยาวถึงเดือนธันวาคม

ฤดูกาลนี้ "มาติป" ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นคู่หูเบอร์ 1 ของ "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของทีม โดยฟอร์มอันสุดยอดของเขาก็เคยทำให้เจ้าตัวได้รับการโหวตจากบรรดาแฟนบอลให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีกประจำเดือนกันยายนของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) มาแล้ว

ถึงกระนั้น ล่าสุด ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ก็เผยว่าอาการของ "มาติป" รุนแรงกว่าที่คิดกันเอาไว้ในตอนแรก โดย "ลิเวอร์พูล" วางแผนที่จะให้เขาค่อยๆ ได้พักรักษาตัวเพื่อที่เขาจะได้กลับมาฟิตเต็มที่ แต่มันก็อาจจะต้องใช้เวลาถึง 6 สัปดาห์เต็มกว่าที่ "มาติป" จะฟิตเต็มถัง ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้เขาอดช่วยทีมเป็นจำนวนถึง 10 เกมในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นมีเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 กับ "อาร์เซน่อล" ในวันพุธที่ 30 ตุลาคมนี้, เกมลีกกับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ และ 3 นัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมอยู่ด้วย และจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมลีกกับ "วัตฟอร์ด" วันที่ 14 ธันวาคมนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน