จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย! ฮูเปียชูฟานไดค์คือคนที่จะทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ลีก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฮูเปียชูฟานไดค์คนสำคัญพาลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีก

"ซามี่ ฮูเปีย" ตำนานกองหลังของ "ลิเวอร์พูล" แสดงความเชื่อว่า "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" ปราการหลังคนเก่งของทีมคือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ "ลิเวอร์พูล" ได้ตัว "ฟานไดค์" มาร่วมทัพ มาตรฐานของ "หงส์แดง" ก็สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และสามารถขึ้นมามีลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวได้อีกครั้ง เมื่อ "ลิเวอร์พูล" สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และเกือบคว้าแชมป์ลีกได้ซีซั่นก่อน

"ลิเวอร์พูล" มีดีกรีเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ 18 สมัย แต่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้สัมผัสกับแชมป์ลีกก็ต้องย้อนไปถึงฤดูกาล 1989-90 ซึ่งเป็นตอนที่ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดียังใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 อยู่เลย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พวกเขามีโอกาสดีที่จะได้สัมผัสกับแชมป์ลีก หลังจากเป็นจ่าฝูงโดยที่นำ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมในอันดับ 2 ห่างถึง 8 แต้ม

ฮูเปีย เผยว่า "เขาทำให้ทุกคนมีความมั่นใจสูงมาก, คอยสื่อสารอยู่เสมอเวลาอยู่ในสนาม และทำให้ทุกคนรอบๆ ตัวเขาเล่นได้ดีขึ้น สำหรับผมแล้วเขาถือเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ทีมกำลังตามหาอยู่สำหรับการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยแรกเลยล่ะ จริงอยู่ว่าในแง่ของเกมรุกแล้วนั้นเรากำลังเดินหน้าไปในทางที่ถูกต้อง แต่ในด้านเกมรับน่ะเราจำเป็นต้องพึ่งพาเขาในการทำภารกิจให้สำเร็จ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน