เหมือนยาเสพติด! คันโตน่าเผยเหตุผลที่ไม่ดูการแข่งขันฟุตบอล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คันโตน่าเผยเหตุที่ไม่ดูเกมลูกหนัง

"เอริก คันโตน่า" ตำนานกองหน้าของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกโรงยอมรับไม่ได้ดูฟุตบอลมานานนับตั้งแต่ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดก่อนวัยอันควร โดยเหตุผลเพราะต้องการอยู่ในห่างจากเกมลูกหนังสุดที่รัก เนื่องจากกลัวว่าจะคิดถึงจนอยากกลับไปเล่นใหม่อีกครั้ง "คันโตน่า" ทำผลงานและสร้างชื่อเสียงไว้กับ "ปีศาจแดง" อย่างมากมาย โดย "คันโตน่า" ได้แขวนสตั๊ดตอนที่ตัวเองอายุเพียง 30 เท่านั้น ทำให้หลายๆคนถึงกับช็อก

"คันโตน่า" ย้ายจาก "ลีดส์ ยูไนเต็ด" มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 1992 โดยประสบความสำเร็จมากมายด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 4 สมัย และเอฟเอ คัพ 2 สมัย อย่างไรก็ตาม "คันโตน่า" ทำให้โลกลูกหนังต้องช็อกเมื่อเจ้าตัวประกาศเลิกเล่นในปี 1997 ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ 30 ปีเท่านั้น

"ผมไม่ได้ดูฟุตบอลประมาณสองหรือสามปีหลังจากที่ผมเลิกเล่นฟุตบอล เพราะเมื่อคุณได้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง คุณก็อยากเล่นอีก ฟุตบอลก็เหมือนยาเสพติดมันทำให้อะดรีนาลีนหลั่ง ผมต้องออกไปให้ห่างจากมัน นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงไม่ดูฟุตบอล แต่ตอนนี้ผมกลับมาดูบอลได้อีกครั้ง และมันสนุกมากๆ ผมเลือกดู ผมเลือกทีมที่ผมอยากดู อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คันโตน่า ระบุ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน