ได้ข้อตกลงแล้ว! บาร์เซโลน่า-แอตฯ มาดริดยุติข้อพิพาทการดึงตัวกรีซมันน์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ "แอตเลติโก มาดริด" เพื่อที่จะยุติข้อพิพาทเกี่ยวกับการที่ "อาซูลกราน่า" ดึงตัว "อ็องตวน กรีซมันน์" กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาจาก "ตราหมี" ได้แล้ว ตามรายงานของ เอล มุนโด้ สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา การที่ "บาร์ซ่า" ได้ดึงตัว "กรีซมันน์" จาก "แอต.มาดริด" เป็นข่าวที่ร้อนแรงอย่างมาก เพราะ "แอต.มาดริด" พยายามฟ้องร้อง "บาร์ซ่า" เพราะเชื่อว่า "บาร์ซ่า" และ "กรีซมันน์" แอบทำข้อตกลงกัน

ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ประกาศดึงตัว "กรีซมันน์" มาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยการจ่ายเงินฉ่าฉีกสัญญาไป 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,080 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม "แอต. มาดริด" แฉว่าที่จริง "บาร์เซโลน่า" แอบทำข้อตกลงกับ "กรีซมันน์" ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมของปีนี้ ซึ่งเป็นตอนที่ค่าฉีกสัญญาของเขายังอยู่ที่ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 6,800 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอล มุนโด้ ก็เผยว่าทั้งสองทีมเจรจาสงบศึกในเรื่องนี้แล้ว โดยที่ "บาร์เซโลน่า" จะจ่ายเงินเพิ่มให้ "แอต. มาดริด" เป็นจำนวน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 510 ล้านบาท) และทีมดังของแคว้นกาตาลุนย่าก็มีสิทธิ์ที่จะให้ข้อเสนอขอซื้อนักเตะ 5 คนของ "แอต. มาดริด" ในมูลค่าที่เท่ากับข้อเสนอของทีมอื่นๆ ด้วย ถ้าหาก "บาร์เซโลน่า" อยากได้แข้งเหล่านั้น โดย 5 คนที่ว่านั้นมีอย่างเช่น "ซาอูล ญีเกซ" และ "โฆเซ่ คิเมเนซ" เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน