ขาดความสร้างสรรค์! เผยผลงานอันย่ำแย่ของเฟร็ดที่แมนฯยูไนเต็ด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เผยผลงานสุดห่วยของเฟร็ด

"เฟร็ด" กองกลางชาวบราซิเลียนของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เคยผ่านบอลทะลุช่องให้เพื่อนร่วมทีมได้อีกเลย นับตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ตอนนี้ฟอร์มของ "เฟร็ด" ถูกวิจาร์อย่างมาก เพราะดาวเตะเลือดแซมบ้าไม่สามารถทำผลงานที่โดดเด่นได้ และไม่มีส่วนสำคัญกับทีม โดย "เฟร็ด" ยังไม่เคยผ่านบอลทะลุช่องให้กับเพื่อนได้เลยสักครั้ง และยังมีจำนวนแอสซิสต์ที่ต่ำมาก

มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,976 ล้านบาท) แต่เขาก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มที่น่าประทับใจแบบต่อเนื่องได้เลย และช่วงหลายวันที่ผ่านมาเจ้าตัวก็โดนกูรูและแฟนบอลหลายคนตำหนิอย่างหนัก หลังจากที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเสมอกับ "อาแซด อัลค์มาร์" 0-0 และเกมลีกนัดแพ้ "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" 0-1 แต่ไม่สามารถช่วยทีมได้เลย

สำหรับหนสุดท้ายที่ "เฟร็ด" แทงบอลทะลุช่องให้เพื่อนร่วมทีมสำเร็จนั้น ได้แก่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" แพ้ "บาร์เซโลน่า" 0-1 โดยตอนนั้นเขาผ่านบอลทะลุช่องไปถึง "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ได้ นอกจากนี้ อีกหนึ่งตัวอย่างที่สื่อถึงการขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นของ "เฟร็ด" ก็คือการที่เจ้าตัวทำได้เพียง 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 32 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน