สไตล์ที่มีปัญหา! โด้อ้วนป้องเนย์มาร์ชอบพุ่งล้มเพราะกันบาดเจ็บมาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โล้นทองคำป้องเนย์มาร์พุ่งล้มกันบาดเจ็บ

"โรนัลโด้" ตำนานกองหน้าหมายคนเก่ง กล่าวปกป้องจังหวะการพุ่งตัวดีดดิ้นของ "เนย์มาร์" หัวหอกรุ่นน้องชาวบราซิเลียนของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าเป็นการป้องกันตัวเองเพื่อไม่ให้ได้รับบาดเจ็บรุนแรง "เนย์มาร์" ถูกพูดถึงในเชิงลบอย่างมาก เมื่อสไตล์การเล่นของเขาชอบพุ่งล้มและแกล้งเจ็บเกินจริง ทำให้หลายๆคนหมั่นไส้สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า

หัวหอกวัย 27 ปี ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญในเชิงลบว่าเป็นจอมพุ่งล้มในศึกฟุตบอลโลก 2018 เคยให้เหตุผลตนเป็นคนตัวเล็กผอมบางสมัยวัยรุ่น และการที่ต้องกระโดดลงไปนอนสะดีดสะดิ้งบนพื้นก็เพราะไม่อยากโดนเข้าปะทะอย่างรุนแรงจากคู่แข่ง

"โรนัลโด้" ซึ่งเป็นตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 และ 2002 แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "นายมีสไตล์การเล่นที่อาจจะมีปัญหามากกว่าคนอื่น แต่ผมได้คุยกับพ่อของนายมาแล้ว และเขาบอกว่านายทำแบบนั้นเพราะนายไม่อยากบาดเจ็บ นี่มันร่างกายของนาย เขาบอกกับผมว่ามันเป็นการปกป้องร่างกายของนาย และเหตุผลก็เพราะนายเป็นคนผอมบางกว่าคนอื่นๆ ฉะนั้นแนวทางที่ดีที่สุดก็คือการล้มให้ง่ายที่สุด จากนั้นก็ปล่อยให้พวกเขาพูดอะไรก็ได้ในสิ่งที่พวกเขาอยากจะพูด" โรนัลโด้ แสดงความเห็น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน