สถิติแย่กว่ามอยส์! เผยเปอร์เซ็นต์สุดต่ำในการนำทีมชนะของโซลชา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เผยเปอร์เซ็นต์ชนะโซลชาสุดต่ำ

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เป็นผู้จัดการทีมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะน้อยที่สุด นับตั้งแต่ที่หมดยุคของ "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ ที่จำนวน 48 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ผลงานการคุมทีมของ "โซลชา" เป็นที่วิจารณ์อย่างมาก เพราะ "โซลชา" มีเปอร์เซ็นต์ที่นำทัพ "ปีศาจแดง" ชนะได้น้อยที่สุด และยังยิงประตูได้น้อยอีกด้วย และถ้านำไปเปรียบเทียบสถิติกับผู้จัดการทีม 3 คนที่ผ่านมา "โซลชา" ก็ยังคงเป็นบ๊วยสุด

ถึงแม้รายของ "โซลชา" จะเพิ่งอยู่ในตำแหน่งไม่ถึง 1 ปี แต่เปอร์เซ็นต์พาทีมชนะของเขาก็ยังน้อยกว่า "เดวิด มอยส์" คนที่อยู่ในตำแหน่งไม่ครบ 1 ปีเต็มเหมือนกับเขาด้วยซ้ำ หลังจากที่ "มอยส์" พาทีมชนะได้ 53 เปอร์เซ็นต์ โดยอันดับ 1 ในชาร์ตนี้คือ "โชเซ่ มูรินโญ่" ที่ช่วยให้ทีมชนะ 58 เปอร์เซ็นต์ ส่วน "หลุยส์ ฟาน กัล" ตามมาเป็นที่ 3 ด้วยจำนวน 52 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ ถ้านับระหว่างตั้งแต่วันที่เขานำทีมลงเล่นเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 ธันวาคม ปีก่อน ถึงวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้วล่ะก็ เขาก็มีเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะสูงถึง 82.4 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม มันเป็นคนละเรื่องเมื่อนับตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา จนถึงวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพราะเปอร์เซ็นต์ชนะของเขาในช่วงนั้นอยู่ที่ 21.7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แถมจำนวนประตูที่ทำได้ยังอยู่ที่เพียง 19 ลูก จากการลงเล่น 23 นัด ทั้งที่ตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. ปีก่อน จนถึงวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ทีมของ "โซลชา" ทำได้ถึง 39 ประตูจากการลงเล่น 17 เกม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน