ไม่พอใจอีกแล้ว! เผยทีมที่กำลังติดต่อเอเยนต์เบล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เผยทีมที่ติดต่อเอเยนต์เบล

"เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว" สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นหนึ่งในทีมจากเมืองจีนที่กำลังเจรจากับ "โจนาธาน บาร์เน็ตต์" เอเยนต์ของ "แกเร็ธ เบล" ปีกชาวเวลส์ของ "เรอัล มาดริด" เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ "เบล" จะย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังประจำกรุงมาดริด ตอนนี้อนาคตของ "เบล" ก็ยังคงมีความไม่แน่นอน หลังเกมล่าสุดดาวเตะทีมชาติเวลส์ ไม่มีแม้แต่ชื่อในม้านั่งสำรอง นัดดวล "คลับ บรูช"

อนาคตของ "เบล" เป็นประเด็นร้อนมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน หลังจากที่เขาไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ ซ้ำร้ายทีมยังเอา "ซีเนดีน ซีดาน" กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีมอีก โดยเดิมทีทั้งคู่ก็ไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ตั้งแต่ตอนที่ "ซีดาน" กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ในสมัยแรกแล้ว

ที่จริงตอนแรกดูเหมือนว่า "เบล" กับ "ซีดาน" จะปรับความเข้าใจกันได้แล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ "เบล" ได้ลงเล่นในลีกไป 6 นัด แต่ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ก็เข้าขั้นเลวร้ายอีกครั้ง หลังจากที่อดีตแข้ง "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" โมโหที่เขาไม่ติดทีมชุดที่ "ราชันชุดขาว" เสมอกับ "คลับ บรูช" 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา แถมไม่มีใครมาอธิบายกับเขาโดยตรงด้วยว่าทำไมตัวเองถึงไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน