ครั้งแรกจึงตื่นเต้น! แม็กไกวร์สวมปลอกแขนกัปตันแมนฯยูไนเต็ดครั้งแรกก็ลืมทำหน้าที่ก่อนเตะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แม็กไกวร์ลืมทำหน้าที่ก่อนเตะ

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์" กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลืมทำหน้าที่ในช่วงก่อนเริ่มเกมของเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดที่ทีมของเขาบุกไปชนะ "ปาร์ติซาน เบลเกรด" 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา นัดดังกล่าว "แม็กไกวร์" ได้รับหน้าที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมให้ "ปีศาจแดง" เป็นครั้งแรก ด้วยความตื่นเต้นจึงทำให้ "แม็กไกวร์" ลืมปฏิบัตรตามทำเนียมของกัปตันทีมที่ต้องทำ

ถึงแม้ว่า "แม็กไกวร์" จะเคยลงเล่นเกม ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกสมัยอยู่กับ "ฮัลล์ ซิตี้" ในฤดูกาล 2014-15 แต่นี่ถือเป็นหนแรกที่เขาได้ลงเล่นรอบหลักของทัวร์นาเมนต์ถ้วยยุโรปในระดับสโมสร แถมนัดนี้เขายังได้รับบทกัปตันทีมด้วย ซึ่งมันถือเป็นครั้งที่สองในอาชีพการเล่นของเขาที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมตั้งแต่เริ่มเกม หลังจากเคยเป็นกัปตันทีมให้ "เลสเตอร์ ซิตี้" ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลก่อน

ทั้งนี้ ตามปกติแล้วคนเป็นกัปตันทีมต้องมาจับมือกับทีมงานกรรมการ, จับมือกับกัปตันทีมของคู่แข่ง, แลกธงกัน รวมถึงทายการทอยเหรียญเพื่อเลือกว่าจะได้ครองบอลก่อน หรือจะเลือกอยู่ในฝั่งไหน แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาหลังจากถ่ายรูปหมู่เสร็จแล้วนั้น "แม็กไกวร์" กลับวิ่งไปประจำการที่แนวรับ ไม่ได้มาทำหน้าที่ตามปกติ เรื่องดังกล่าวทำเอาทีมงานกรรมการมองหา "แม็กไกวร์" กันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะตะโกนเรียกให้ดาวเตะชาวอังกฤษกลับมาทำหน้าที่กัปตันทีมก่อน ซึ่งพอรู้ว่าตัวเองทำพลาดไปแล้วนั้น แข้งวัย 26 ปีก็วิ่งกลับมาทันที ก่อนที่จะทำหน้าที่ครบถ้วนทุกขั้นตอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน