เพราะอะไร! อ็อกซ์เลดโดนตะเพิดไล่หลังขอสัมผัสกำปั้นแฟนปีศาจแดง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อ็อกซ์เลดโดนตะเพิดหลังขอชนกำปั้นกับแฟนแมนยู

"อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ "ลิเวอร์พูล" โดนแฟนบอล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตะโกนไล่ ในตอนที่เจ้าตัวพยายามจะเข้าไปขอสัมผัสกำปั้นกับอีกฝ่าย หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" ถูงส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง และเกือบทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้กับ "หงส์แดง" ได้ แต่หลังจบเกมเจ้าตัวกลับถูกไล่ตะเพิด จากการพยายามที่จะเข้าไปขอสัผัสกำปั้นกับแฟนบอล "ปีศาจแดง" แบบเบาๆ

ในนัดดังกล่าว "อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน "ดิว็อค โอริกี้" ในนาทีที่ 60 ซึ่งทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดยาวหลังจบเกม "อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" ก็ตรงดิ่งไปยังอัฒจันทร์ของฝั่งแฟนบอลเจ้าถิ่น พร้อมกับยื่นมือไปในสภาพที่กำหมัดเอาไว้ เพื่อที่จะขอชนกำปั้นกับอีกฝ่ายแบบเบาๆ โดยที่ตอนนั้นเขายิ้มอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟนบอล "แมนฯ ยูไนเต็ด" รายหนึ่งกลับตะโกนออกมาดังลั่นว่า -ไสหัวของแกไปไกลๆ เลย- ซึ่งที่จริงอดีตแข้ง "อาร์เซน่อล" ก็พยายามจะเข้าไปทำอย่างนั้นกับ "เร้ด อาร์มี่" อีกคน แต่ก็โดนปฏิเสธอยู่ดี ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินไปยังอุโมงค์เพื่อเข้าห้องแต่งตัว โดยจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าอะไรทำให้เขาตรงดิ่งไปหาแฟนบอล "แมนฯ ยูไนเต็ด" แถวนั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน