โดดเด่นและไม่กลัวใคร! เวนเกอร์ชูมาเน่สมควรซิวบัลลงดอร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เวนเกอร์ชูแข้งลิเวอร์พูลสมควรซิวบัลลงดอร์

"อาร์แซน เวนเกอร์" ตำนานกุนซือของ "อาร์เซน่อล" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า "ซาดิโอ มาเน่" ปีกคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สมควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ไปครอง "มาเน่" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ลิเวอร์พูล" โดยดาวเตะชาวเซเนกัลสามารถซัดประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และยังพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้ในซีซั่นก่อน ซึ่งตอนนี้ "มาเน่" ก็ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

หลายคนมองว่า "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" ปราการหลังชาวดัตช์ของ "ลิเวอร์พูล" เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำในปีนี้ หลังจากซีซั่นที่แล้วเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง รวมถึงเกือบทำให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์ลีกด้วย ก่อนที่จะแพ้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ไปเพียง 1 คะแนน ขณะที่ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวดัตช์ก็ยังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนเต็ง 2 ในสายตาของหลายคนถือว่าแตกต่างกันออกไป ระหว่าง "ลิโอเนล เมสซี่" ดาวยิง บาร์เซโลน่า กับ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กองหน้า ยูเวนตุส

หลังจากโดนแฟนบอลถามว่าใครควรที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้นั้น เวนเกอร์ ก็ตอบว่า "มาเน่ โดดเด่นเป็นพิเศษ ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าที่เขาทำอย่างนั้นได้มันเป็นเพราะเขาเป็นนักสู้และมีความสามารถสูง เขาไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น ในตอนนี้เขาสมควรได้รับเครดิตอันยิ่งใหญ่ (หมายถึงควรได้ บัลลง ดอร์)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน