ใจกล้าจริงๆ! โรดรี้ชูลิเวอร์พูลคือทีมอันดับหนึ่งของทวีปยุโรป ณ ตอนนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรดรี้ซูฮกลิเวอร์พูลทีมเบอร์1ยุโรป

"โรดรี้" มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตอนนี้ "ลิเวอร์พูล" คู่แข่งร่วมลีก เป็นทีมที่เก่งที่สุดในทวีปยุโรปไปแล้ว ตอนนี้ผลงานของ "ลิเวอร์พูล" เป็นทีมที่ยากที่จะต้าน และเป็นทีมที่มีความเฉียบคมมากที่สุดทีมหนึ่ง ทำให้ตอนนี้หลายๆคนมองว่า "ลิเวอร์พูล" เป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปตอนนี้

"หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดขีด โดยหลังจากเป็นรองแชมป์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2017-18 พวกเขาก็ก้าวขึ้นไปซิวแชมป์รายการดังกล่าวมาครองได้เมื่อซีซั่นก่อน แถมในฤดูกาลที่แล้วทีมของกุนซือ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ยังมีลุ้นได้แชมป์ลีกด้วย ก่อนที่จะแพ้ "แมนฯ ซิตี้" ไปแบบฉิวเฉียด 1 คะแนน ขณะที่ซีซั่นนี้ "ลิเวอร์พูล" ก็ออกตัวได้ยอดเยี่ยมจนเก็บชัยชนะในลีกครบทั้ง 8 นัด พร้อมทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" ไปถึง 8 คะแนนด้วยกัน

หลังจากโดน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกถามว่าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ มองใครเป็นคู่อริตัวหลักมากกว่ากัน ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น โรดรี้ ก็ตอบว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยได้ใช้ชีวิตในเมืองนี้มาก่อน ผมเลยไม่รู้ว่าคนในเมืองเขาคิดกันยังไง แต่แน่นอนว่าตอนนี้ทีมที่เก่งมากๆ จนหลายคนมุ่งมั่นที่จะเอาชนะให้ได้มากที่สุดคือ ลิเวอร์พูล แถมมันก็เป็นอย่างนั้นตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน