อยากลงเล่นมากกว่านี้! ชิรูด์รับส่อลาเชลซี ม.ค. นี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชิรูด์รับอาจต้องลาเชลซีม.ค.นี้

"โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์" กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "เชลซี" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนอาจจะจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น ตอนนี้ "ชิรูด์" เหมือนจะเป็นตัวเลือกการใช้งานอันดับ 2 ของ "เชลซี" เพราะตอนนี้ "แทมมี่ อับราฮัม" กำลังผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ หลังจากซัดประตูกระหน่ำ ทำให้ตอนนี้ "อับราฮัม" เป็นดาวซัลโวร่วมของลีก

"ชิรูด์" ถูกมองว่าเป็นเพียงอะไหล่ของทีมมาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก "อาร์เซน่อล" เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2017 โดยฤดูกาลก่อนถึงแม้จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อยู่เป็นประจำ แต่ในลีกเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียง 7 นัด และซีซั่นนี้สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้น เพราะเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปเพียง 1 เกม หลังจากที่ "แทมมี่ อับราฮัม" หัวหอกดาวรุ่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังทำผลงานได้ดีสุดๆ จนถึงขนาดนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วมของ พรีเมียร์ลีก จากการยิงไป 8 ประตู

"ผมอยากรู้สึกสนุก และได้ลงเล่นมากกว่านี้ ตอนนี้การอยู่กับ เชลซี ยังถือเป็นเป้าหมายลำดับแรกของผม แต่ถ้าเกิดท้ายที่สุดแล้วผมถูกบีบให้ต้องทำการตัดสินใจอะไรแล้วล่ะก็ ผมก็จะทำมันแน่นอน เหมือนตอนที่ผมย้ายออกจาก อาร์เซน่อล นั่นแหละ มันแทบจะแน่นอนว่าเขา (แฟร้งค์ แลมพาร์ด  ผู้จัดการทีม เชลซี) ได้ดูเกมที่ผมเล่นกับฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้ผมก็จะกลับไปที่ เชลซี ในสภาพที่ฮึกเหิมสุดๆ (ชิรูด์ เพิ่งทำประตูกับทีมชาติฝรั่งเศสได้ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ทั้งนัดกับ ไอซ์แลนด์ และ ตุรกี)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน