ผลงานมันบ่งบอก! กาซียาสชี้มันไม่สมเหตุสมผลถ้าหากโรนัลโด้คว้าลูกฟุตบอลทองคำปีนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กาซียาสเชื่อโรนัลโด้ไม่ได้บัลลงดอร์ปีนี้

"อีเกร์ กาซียาส" ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ "เอฟซี ปอร์โต้" สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส กล่าวว่ามันไม่สมเหตุสมผลถ้าเกิด "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ "ยูเวนตุส" ได้รางวัล "บัลลง ดอร์" ในปีนี้ไปครอง "โรนัลโด้" ทำผลงานกับ "ม้าลาย" ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถพาทีมไปถึงฝั่งได้ โดยหลายๆคนมองว่า "โรนัลโด้" ยังเป็นรองที่จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ อย่าง "เมสซี่" กับ "ฟานไดค์" ซึ่งทั้งสองคนต่างก็ทำผลงานได้ดีกว่าสตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส

"โรนัลโด้" ถูกมองว่าเป็นหนึ่งใน 3 ตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำของปี 2019 ไปครอง โดยอีก 2 คนคือ "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" กองหลังคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" และ "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้ากัปตันทีม "บาร์เซโลน่า" แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสต่างจากอีก 2 คนที่ยังไม่ได้รางวัลส่วนตัวสาขาใหญ่ๆ มาครองในปีนี้เลย

"กาซียาส" ที่เคยร่วมงานกับ "โรนัลโด้" ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ "เรอัล มาดริด" กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ฟาน ไดค์ ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ ยูฟ่า ส่วน เมสซี่ ถูกเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ถ้าเกิด คริสเตียโน่ ได้รางวัล บัลลง ดอร์ แล้วน่ะ สำหรับผมแล้วมันก็ดูเหมือนว่านโยบายที่เราใช้ในวงการฟุตบอลในการตัดสินว่าใครควรได้รางวัลส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมันก็ถือว่าไม่สมเหตุสมผลแม้แต่นิดเดียว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน