ข่าวย้ายทีมหนาหู! เอเยนต์เป๊ปตอบชัดเรื่องอนาคต

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอเยนต์ตอบชัดเป๊ปยังไม่ลาแมนซิ

"โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์" เอเยนต์ของ "โจเซป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "กวาร์ดิโอล่า" ไม่ได้กำลังคิดที่จะไปรับงานเทรนเนอร์ของ "บาเยิร์น มิวนิค" เหมือนที่มีข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาแต่อย่างใด ข่าวลือการย้ายทีมของ "เป๊ป" มีหนาหูอย่างมาก หลังจากตอนนี้ฟอร์มการเล่นของ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ค่อยร้อนแรงสักเท่าไร และตอนนี้ "บาเยิร์น" ก็เพิ่งจะปลด "นิโก้ โควัช" ออกจากตำแหน่งกุนซือไปได้ไม่นาน ทำให้หลายคนมองว่า "เป๊ป" จะกลับไปคุม "เสือใต้"

การที่ "นิโก้ โควัช" ต้องบอกลา "บาเยิร์น" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้มันมีกุนซือชื่อดังหลายคนที่ตกเป็นข่าวว่าจะเข้าไปรับงานต่อจากเขา โดย "กวาร์ดิโอล่า" ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากว่ากันว่าเขาเริ่มไม่อยากทำงานในวงการฟุตบอลอังกฤษแล้ว แถมมีข่าวลือว่าครอบครัวของเขาก็ไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ด้วย

นายหน้าของ กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "โลกฟุตบอลมันไม่มีอะไรแน่นอนก็จริง แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมาผมได้คุยกับ เป๊ป และทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม เขารู้สึกดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกับเมืองแมนเชสเตอร์ แถมเขายังมีสัญญากับทีมถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2021 ด้วย นอกจากสื่อแล้วน่ะ มันก็ไม่มีใครติดต่อมาหาผมเพื่อคุยเรื่องอนาคตของ เป๊ป แม้แต่คนเดียว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน