อ้วนขึ้นก็ลดได้! อาซาร์รับอ้วนมากจริงตอนที่ย้ายซบเรอัลมาดริดใหม่ๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาซาร์รับอ้วนเกินตอนย้ายซบเรอัลมาดริดใหม่ๆ

"เอแด็น อาซาร์" ปีกคนคนเก่งชาวเบลเยี่ยมของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตอนที่มาอยู่กับทีมใหม่ๆ ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้นั้น ตนอ้วนมากเกินไปจริงๆ "อาซาร์" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "เชลซี" อย่างมาก ทำให้ "เรอัล มาดริด" ดึงตัวเขาไปร่วมทีม เพื่อหวังว่าจะมากู้วิกฤตของทีมที่เจออยู่ในตอนนั้น ซึ่งช่วงแรกๆ "อาซาร์" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังมาก และยังมีรูปร่างที่อ้วนหนาอีกด้วย

"ราชันชุดขาว" ยอมทุ่มเงินในเบื้องต้นสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว "อาซาร์" มาจาก "เชลซี" ด้วยความหวังว่าเขาจะเป็นตัวแทนของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวยิงชาวโปรตุกีสที่ย้ายออกจากทีมไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ได้ แต่แข้งชาวเบลเยียมก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นเหมือนตอนเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เลย ซึ่งกูรูหลายคนก็บอกว่ามันเป็นเพราะ อาซาร์ อ้วนเกินไป

หลังจากโดน เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสถามเรื่องประเด็นน้ำหนักของตัวเองแล้วนั้น แข้งวัย 28 ปีก็ตอบว่า "มันเป็นเรื่องจริง ผมจะไม่ปิดบังมันหรอก ตอนที่ผมไปพักร้อนน่ะ ผมก็ฉลองอย่างเต็มที่ให้สมกับเป็นการพักร้อนจนทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น 5 กิโลกรัม แต่ผมเป็นพวกที่ถึงแม้จะอ้วนขึ้นเร็ว แต่ก็ลดน้ำหนักได้เร็วเหมือนกันถ้าผมระมัดระวังตัวเองมากพอ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน