แตกต่างจากปีที่แล้ว! โซลชาชูสปิริตนักสู้ของแข้งแมนฯยูไนเต็ดไม่ยอมแพ้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โซลชาเชิดชูสปิริตนักสู้แข้งแมนยูไม่ยอมแพ้

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กล่าวยกย่องลูกทีมที่มีหัวใจนักสู้แม้จะตกเป็นรอง "เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด" ถึงสองประตูแต่สามารถฮึดยิงคืนสามลูกรวด ในเกมที่บุกเสมอ "ดาบคู่" สุดมันสกอร์ 3-3 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่าน ช่วงครึ่งแรกของเกมดังกล่าว "แมนฯ ยูไนเต็ด" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และโดนยิงไปอย่างรวดเร็ว แต่ช่วงครึ่งหลังเหล่าขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ก็โชว์สปิริตไม่ยอมแพ้ จนยิงได้ 3 ลูกรวด

"แมนฯ ยูไนเต็ด" บุกมายังถิ่นบรามอลล์ เลน พร้อมกับต้องตกเป็นรองเมื่อโดนเจ้าบ้านนำ 2-0 หลังจากเกมผ่านไป 52 นาที จากผลงานดีมีคุณภาพของ "จอห์น เฟล็ค" กับ "ลีส์ มุสเซต" อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ใช้เวลา 7 นาทีในการยิง 3 ประตูรวดแบบทบต้นทบดอกจาก แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาเล่นในครึ่งหลัง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ดันพลาดปล่อยให้ "โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ย์" ยิงตีเสมอได้สำเร็จ แม้ตอนแรก "อังเดร มาร์ริเนอร์" จะมีการเช็ควีเออาร์ แต่สุดท้ายก็ยืนยันให้เป็นประตู

โซลชา ซึ่งโกรธจัดกับผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะครึ่งแรก กล่าวชื่นชมสปิริตนักสู้ของแข้ง "ปีศาจแดง" เพราะหากเป็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วทีมคงแพ้เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์เป็นรอง "มันมีความแตกต่างเยอะมากสำหรับทีมชุดนี้เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา พวกเขาไม่เคยยอมแพ้ ปีที่แล้วเราคงโดนยิงนำห่างสี่หรือห้าประตูแทนที่จะคืนชีพกลับมา เราคงไม่สามารถคัมแบ็คได้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน