คนที่คุ้นเคย! อาร์เตต้าสนใจเจรจารับงานเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาร์เตต้าสนใจเจรจาคุมอาร์เซน่อล

"มิเกล อาร์เตต้า" ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะเจรจากับ "อาร์เซน่อล" เพื่อรับงานผู้จัดการทีมของที่นั่น ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี "อาร์เตต้า" อยู่กับ "กวาร์ดิโอล่า" มานานพอสมควร ทำให้ได้หลายเรียนรู้แท็กติกและอะไรหลายๆอย่างจาก "กวาร์ดิโอล่า" ไปมาก ซึ่ง "อาร์เตต้า" ก็สนใจที่จะรับงานเป็นผู้จัดการทีมเอง โดยตอนนี้ก็มีข่าวกับ "อาร์เซน่อล" และ "เอฟเวอร์ตัน"

กระแสข่าวเรื่องที่ "อูไน เอเมรี่" กุนซือคนปัจจุบันของ "อาร์เซน่อล" จะโดนปลดออกจากตำแหน่งมันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากพักหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานได้ย่ำแย่จนถึงขนาดไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ซึ่ง "อาร์เตต้า" ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะเดิมที "อาร์เซน่อล" ก็เคยสนใจเอาเขามาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 เหมือนกัน ก่อนที่สุดท้ายบอร์ดบริหารของ "อาร์เซน่อล" จะไปเลือก "เอเมรี่"

อย่างไรก็ตาม นอกจาก "อาร์เซน่อล" แล้วนั้น "เอฟเวอร์ตัน" ก็สนใจที่จะเอา "อาร์เตต้า" ไปคุมทีมเหมือนกัน ถ้าหากทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตัดสินใจปลด "มาร์โก ซิลวา" พ้นจากการเป็นกุนซือของทีม โดย "อาร์เตต้า" เคยเล่นให้ทั้งสองทีมนี้มาแล้ว และถึงแม้เขาจะยังมีความสุขกับการเป็นผู้ช่วยของ "โจเซป กวาร์ดิโอล่า" แต่เจ้าตัวก็อยากลองคุมทีมเองเหมือนกัน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน