ขอให้ไม่เป็นอะไรมาก! อาซาร์ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า-ซีดานรับอาการน่าเป็นห่วง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาซาร์เจ็บข้อเท้า ซีดานรับอาการน่าเป็นห่วง

"เอแด็น อาซาร์" ปีกสตาร์ดังของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้า ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "อาซาร์" เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้แฟนบอลมีความหวังว่า "อาซาร์" จะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ แต่เกมล่าสุดดาวเตะชาวเบลเยี่ยมก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก อาจจะต้องพักรักษานานพอสมควร

"อาซาร์" ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ในช่วงแรกๆ ที่ย้ายมาจาก "เชลซี" ด้วยค่าตัวรวมสูงถึง 146.1 ล้านยูโร (ประมาณ 4,967.4 ล้านบาท) จนทำให้เขาโดนตำหนิอย่างหนัก แต่ช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เล่นได้ดีขึ้นจนเหมือนจะพอเป็นตัวความหวังให้ทีมได้

อย่างไรก็ตาม ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเขาก็เหมือนจะเดี้ยงจากจังหวะที่ปะทะกับ "โธมัส เมอนิเย่ร์" ดาวเตะของ "ปารีสฯ" ซึ่งหลังจากรับการปฐมพยาบาลแล้วนั้น เขาก็ต้องออกจากสนามในนาทีที่ 69 ด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดสุดๆ โดย "แกเร็ธ เบล" ก็ถูกส่งลงไปเล่นแทน ทั้งนี้ อาการบาดเจ็บในครั้งนี้อาจจะทำให้ "อาซาร์" ต้องอดลงเล่นนานพอตัว และมันจะถือเป็นครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้ที่เขาต้องพักเป็นเวลานาน หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักเกือบ 1 เดือนเต็มมาแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน