โดนด่าก็ยังยิ้ม! ลินการ์ดเผยเคยได้รับคำแนะนำจากตำนานระดับแชมป์โลก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลินการ์ดเผยตำนานระดับแชมป์โลกเคยให้คำแนะนำ

"เจสซี่ ลินการ์ด" กลองกลางชาวอังกฤษของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยได้รับคำแนะนำจาก "โรนัลดินโญ่" ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียนว่าต้องเล่นอย่างมีความสุขอยู่เสมอ "ลินการ์ด" เป็นแข้งที่ถูกวิจารณ์มากที่สุดของ "ปีศาจแดง" หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และไม่มีบทบาทสำคัญกับทีม ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังทำให้ "ลินการ์ด" มักจะโดนตำหนิอยู่เสมอ

"ลินการ์ด" ทำผลงานได้ย่ำแย่ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเขาเพิ่งทำประตูแรกในรอบ 10 เดือนได้ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ "อัสตาน่า" 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่เขาก็มักจะลงเล่นด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอยู่บ่อยๆ ต่อให้จะโดนหลายคนรุมตำหนิเรื่องฟอร์มก็ตาม

ดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า "ตอนที่ผมดูคลิปของ โรนัลดินโญ่ ผมก็เห็นว่าเขายิ้มอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม มันแสดงให้เห็นถึงความรักที่เขามีต่อเกมฟุตบอล ผมจำได้ว่าเคยเจอเขาที่ อเมริกา เมื่อไม่กี่ปีก่อน และเขาก็บอกกับผมว่า -ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จงรู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอลอยู่เสมอ นายต้องเล่นโดยที่ยิ้มไปด้วยอยู่ตลอด-"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน