ข่าวลือใกล้จะเป็นจริง! สเปอร์สเดินหน้าเจรจาดึงมูรินโญ่กู้ฟอร์มของทีม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สเปอร์สเดินหน้าเจรจามูรินโญ่คุมทีมแล้ว

"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ "โชเซ่ มูรินโญ่" กุนซือว่างงานคนดัง เพื่อให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี "สเปอร์ส" ตอนนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะเหล่าขุนพล "ไก่เดือยทอง" มีผลงานที่น่าผิดหวัง จนทำให้ "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" จึงถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม และเตรียมแต่งตั้ง "โชเซ่ มูรินโญ่" เข้ามารับตำแหน่งแทน

"สเปอร์ส" เพิ่งสั่งปลด "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์แบบกะทันหัน เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขนาดทำให้ "สเปอร์ส" หล่นไปอยู่ที่ 14 ของตารางคะแนน โดยที่มีเพียง 14 แต้ม จากการลงเล่น 12 นัด ทั้งที่ตลอดช่วงหลายซีซั่นก่อนหน้านี้เขาพาทีมโชว์ฟอร์มได้สุดยอดมาโดยตลอด

สกายสปอร์ตส์ เสริมว่าทั้ง "สเปอร์ส" และ "มูรินโญ่" ต่างก็เชื่อว่าพวกเขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว โดยมันจะได้บทสรุปในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และ "มูรินโญ่" ก็จะได้คุมทีมเป็นนัดแรก ในเกมลีกที่ "ไก่เดือยทอง" ต้องบุกไปเยือน "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ทันที

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน